CHÍNH SÁCH GỬI BÙ

 

Cảm ơn bạn đã chọn sản phẩm của HUTA. Dưới đây là chi tiết về Chính Sách Bảo Hành của HUTA để đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất và an tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ

CHÍNH SÁCH GỬI BÙ

Sau khi nhận hàng, nếu quý khách gặp trong các trường hợp bên dưới. HUTA hoàn toàn xin lỗi và nhận trách nhiệm. HUTA sẽ gửi bù lại cho quý khách và chi trả hết toàn bộ chi phí phát sinh:

  • Hàng sai chủng loại, màu sắc, thuộc tính… với đơn hàng đặt
  • Hàng không đủ số lượng
  • Hàng móp méo, hư hỏng
  • Hàng bể vỡ do vận chuyển
  • Hàng không đủ phụ kiện
  • Các trường hợp khác lỗi do HUTA sai sót

Một số lưu ý nhỏ quý khách hàng cần chú ý:

  • Quý khách liên hệ HUTA trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng
  • Đối với sản phẩm gửi sai thì cần bảo quản nguyên vẹn sản phẩm
  • Cung cấp hình ảnh và tình trạng sản phẩm
  • Cung cấp thông tin khách hàng nhận hàng
  • Thời gian gửi bù lại hàng từ 01- 05 ngày tùy thuộc vào vị trí khách hàng

Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc về chính sách gửi bù của HUTA, vui lòng liên hệ với HUTA qua

Hotline: 0933.543.665 / 0936.543.665 / 0903.543.665

Hoặc Zalo OA HUTA:

 

HUTA cam kết giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng trong ngày phát sinh để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã lựa chọn HUTA!


Đã thêm vào giỏ hàng