Chính sách bảo hành

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Cảm ơn bạn đã chọn sản phẩm của HUTA. Dưới đây là chi tiết về Chính Sách Bảo Hành của HUTA để đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất và an tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ

1. Thời Gian Bảo Hành

  • Sản phẩm của HUTA đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng
  • Thời điểm bảo hành tính từ khi quý khách nhận hàng
  • Thông tin của quý khách đã được HUTA lưu trữ trên hệ thống. Nếu có bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng quý khách có thể liên hệ HUTA để hỗ trợ

Hotline: 0933.543.665 / 0936.543.665 / 0903.543.665

Hoặc Zalo OA:

 

2. Điều Kiện Bảo Hành

  • Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm mua từ HUTA hoặc đại lý chính thức hoặc các trang bán hàng trực tuyến của HUTA.
  • Sản phẩm trong quá trình sử dụng có hư hỏng liên quan tới kĩ thuật như: đèn sáng chập chờn, đèn không vào điện, công tắc mất chức năng….
  • Quý khách hàng lưu ý: Sản phẩm không được sửa chữa hoặc can thiệp bởi bên thứ ba mà không có sự cho phép bằng văn bản từ HUTA……

3. Sản Phẩm Không Bảo Hành:

HUTA rất tiếc không thể bảo hành trong các trường hợp này:

  • Hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc vi phạm hướng dẫn sử dụng.
  • Hỏng do tai nạn, rơi rớt, nước vào sản phẩm, hoặc sử dụng không đúng loại pin, tự thay thế pin khác loại.
  • Sự hỏng hóc do lạm dụng, bảo quản không đúng hoặc thiên tai.

4. Quy Trình Bảo Hành, Bảo Trì

4.1. Đối Với Khách Hàng Mua Số Lượng

  • Qúy khách hàng ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh hoặc cùng tỉnh với chi nhánh của HUTA, sau khi khách hàng mua hàng sẽ được tặng gói bảo trì định kỳ 2 lần/năm vào tháng thứ 3 và tháng thứ 9. HUTA sẽ đến tận nơi của khách hàng để kiểm tra sản phẩm và bảo trì. Toàn bộ chi phí trong quá trình bảo trì mà lỗi thuộc về HUTA, HUTA sẽ hỗ trợ hoàn toàn.

Lưu ý: dịch vụ bảo trì tận nơi áp dụng cho quý khách hàng có tổng giá trị đơn hàng >8tr đồng

  • Qúy khách hàng ở ngoài khu vực Tp. Hồ Chí Minh và không cùng tỉnh với chi nhánh của HUTA thì quý khách gửi những sản phẩm đó đến cho HUTA để được bảo hành. Sau khi sửa chữa HUTA sẽ gửi lại và chịu hoàn toàn phí vận chuyển (quý khách vui lòng hỗ trợ giúp HUTA về phí vận chuyển gửi hàng đến HUTA nhé)

Lưu ý: Khi gửi hàng bảo hành, quý khách ghi các thông tin sau lên bao bì gửi hàng, để HUTA nhận biết hàng bảo hành

  • Bảo hành – thông tin nhận lại hàng ( địa chỉ, số điện thoại )
  • Số lượng - mô tả ngắn tình trạng hư hỏng

Ví dụ:

  • Bảo hành –Anh Hưng 0933.543.665 - 3B đường Linh Đông, Thủ Đức
  • 5 đèn bàn - Đèn ko sáng

4.2. Đối Với Khách Hàng Mua Lẻ

Qúy khách hàng chỉ cần thông báo cho HUTA. Sau đó HUTA sẽ hỗ trợ quý khách để bảo hành được nhanh chóng

Một số lưu ý nhỏ quý khách hàng cần chú ý:

  • Phí vận chuyển gửi lại hàng sau khi bảo hành HUTA sẽ hỗ trợ (quý khách vui lòng hỗ trợ giúp HUTA về phí vận chuyển gửi hàng đi nhé)

 Lưu ý: Khi gửi hàng bảo hành, quý khách ghi các thông tin sau lên bao bì gửi hàng, để HUTA nhận biết hàng bảo hành

  • Bảo hành – thông tin nhận lại hàng ( địa chỉ, số điện thoại )
  • Số lượng - mô tả ngắn tình trạng hư hỏng
  • Ví dụ:
  • Bảo hành –Anh Hưng 0933.543.665 - 3B đường Linh Đông, Thủ Đức
  • 5 đèn bàn - Đèn ko sáng

Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc về chính sách bảo hành của HUTA, vui lòng liên hệ với HUTA qua

Hotline: 0933.543.665 / 0936.543.665 / 0903.543.665

Hoặc Zalo OA HUTA:

 

HUTA cam kết giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng trong ngày phát sinh để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã lựa chọn HUTA!


Đã thêm vào giỏ hàng